Infolinks là trang mạng quảng cáo kiếm tiền với những liên kết trong nội dung bài viết, sẽ trông giống như liên kết bình thường để độc giả trang web và do đó sẽ dẫn đến nhiều nhấp chuột và tiền để được làm cho các nhà xuất bản của nó. Đây là một trong những mạng quảng cáo tốt nhất hiện nay
Kiếm tiền với Infolinks

 Đánh giá tổng quan về kiếm tiền với infolinks - Make money with infolink của Mạng quảng cáo Az
Infolink là một trong những nguồn thu nhập tốt nhất cho các blogger nếu bạn bị từ chối bởi Google AdSense. Duy Lê thấy trang này giúp nhiều website có nguồn thu ổn định nhất
Phê duyệt và thiết lập
Rất nhanh, site blogspot được chấp nhận
Ưu điểm:
Không tốn không gian quảng cáo, quảng cáo dạng link text
Nhược điểm
Trang này chỉ hổ trợ site tiếng anh mà thôi.
Tôi phát hiện ra rằng nếu bạn đặt quá nhiều các liên kết bên trong bài viết của bạn, người dùng có xu hướng rời bỏ web sớm hơn và bạn sẽ có được một tỷ lệ trả lại cao hơn. Đó là lý do tại sao tôi khuyên bạn nên giữ số lượng các liên kết giữa 1-3 và tất cả mọi thứ nên được tốt.
Khi nói đến các liên kết intag, họ là hoàn hảo cho bất kỳ blog, bạn có thể thay đổi ngoại hình và thiết kế của mình từ bảng điều khiển quản trị, nhưng tôi không thể tìm ra cách để đặt các quảng cáo trên các bài viết, thay vào đó họ sẽ tự động thêm chúng vào bài viết của bạn , và nếu bạn muốn thêm chúng trên các văn bản, bạn sẽ cần phải làm điều đó bằng tay.


Định dạng Quảng cáo Infolinks
Infolinks cung cấp cho bạn  4 lựa chọn 
InFold - Mục tiêu chỉ lưu lượng tìm kiếm của bạn với các quảng cáo có liên quan đến thuật ngữ tìm kiếm của họ trong các quảng cáo chân trang không gây gián đoạn.
Kiếm tiền với Infolinks
InText - Double gạch chân các từ khóa tốt nhất của bạn để kiếm tiền từ nội dung văn bản của bạn. 
InTag - Trình bày một loạt các từ khóa có liên quan đến bối cảnh của trang web của bạn. Lựa chọn giữa một hoặc hai hàng liên kết mở một bong bóng quảng cáo có liên quan trên một di chuột. InTag quản lý để nắm bắt một quang phổ của các lợi ích của người sử dụng và mời tham gia với phạm vi của các từ khóa.
InFrame - Hấp dẫn nhà chọc trời hiển thị banner đặt ở bất động sản phụ trong lề chỉ màn hình màn ảnh rộng. Những quảng cáo phù hợp với danh mục của trang web của bạn và thông minh tiết lộ chỉ về giao thông có nguồn gốc từ màn hình rộng màn hình và tùy chỉnh để phù hợp với hoàn hảo, mà không làm phiền bố cục trang web của bạn cả.

Thanh toán
$ 50 

Kết luận về Kiếm tiền với Infolinks
Vậy đó, nếu bạn muốn sử dụng Infolinks để kiếm tiền từ blog của bạn hoặc kinh doanh trực tuyến, tôi khuyên bạn nên thử. đây là đánh giá trung thực của tôi, tôi quyết định viết vì tôi đã sử dụng chúng cho khá nhiều thời gian và họ là tuyệt vời.
Bây giờ nếu bạn có nhiều thì 1.000 du khách một ngày trên blog, web tiếng Anh của bạn hoặc ít hơn, thu nhập cũng tạm ổn bạn ah. Vài công cụ tương tự và bạn đã sẵn sàng để làm cho rất nhiều tiền trực tuyến, và nhớ, đa dạng hóa thu nhập trực tuyến của bạn. Luôn có nhiều nguồn thu nhập và có các công cụ như adsense và Infolinks cả việc cài đặt trên blog hoặc website của bạn nếu bạn muốn.

 make money Infolinks, rate Infolinks, earn money with Infolinks, đánh giá, Infolinks, review, rate, ad network, mạng quảng cáo

Total Tayangan Laman

Popular Posts

Recent Posts